Dịch vụ xách tay gửi hàng đi Úc uy tín

10:30
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ xách tay đi Úc? Bạn đã tham khảo nhiều công ty cung cấp dịch vụ xách tay đi Úc nhưng chưa ưng ý và thấy hài lòng với công ty nào?
Công ty chuyển phát nhanh Nam Việt Nam Express là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệp và uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế nói chung và gửi hàng đi úc nói riêng.
Chúng tôi hiểu được lo lắng của các bạn về việc không biết chọn được công ty cung cấp dịch vụ xách tay đi Úc chất lượnghàng gửi đi Úc có còn nguyên vẹn hay bị tráo hàng không?
Chính vì vậy, công ty chuyển phát nhanhh Nam Việt Nam Express luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Chúng tôi cung cấp dịch vụ xách tay đi Úc và tất cả các yêu cầu vận chuyển khác của quý khách. Chỉ cần quý khách có nhu cầu gọi điện tới cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đáp ứng một cách nhanh chóng nhất.


Khi chọn vào dịch vụ xách tay đi Úc của công ty chúng tôi, các bạn sẽ cảm thấy chất lượng vượt trội hơn rất nhiều so với các công ty cùng lĩnh vực khác:
- Chúng tôi có thời gian vận chuyển nhanh
- Chi phí vận chuyển hàng hóa hợp lý
- Nhân viên tư vấn nhiệt tình
- Các thủ tục vô cùng đơn giản và nhanh chóng
- Cam kết hàng hóa của quý khách sẽ không bị đánh tráo, tháo seal, hay bị hư hỏng khi đến tay người nhận
Các mặt hàng bạn có thể gửi đi Pháp bao gồm:
- Đồ điện tử: Máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh, nhạc cụ…
- Thời trang: quần áo, giày dép, mũ nón…
- Đồ trang sức, quà lưu niệm
- Đồ gốm sứ, thủy tinh
- Đồ chơi trẻ em.
- Các giấy chứng từ, hồ sơ, thư từ
Nếu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Úc giá rẻ tại Nam Việt Nam Express, bạn có thể sử dụng dịch vụ nhận hàng và giao trả hàng tận nhà. Nghĩa là nếu bạn có nhu cầu gửi hàng đi Úc, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại và nói rõ yêu cầu, chúng tôi sẽ đến tận nhà và nhận hàng của bạn. Chỉ cần bạn cung cấp đầy đủ thông tin người gửi và người nhận, thông tin và giá trị hàng hóa, thì chắc chắn sản phẩm của bạn sẽ được đến đúng tay người nhận mà không có bất cứ sai sót nào.
Đến với dịch vụ gửi hàng đi Úc giá rẻ của công ty chuyển phát nhanh Nam Việt Nam Express, các bạn sẽ được giao hàng đúng thời gian thỏa thuận, được làm thủ tục thông quan nhanh chóng, được cung cấp lộ trình giao nhận minhh bạch với những bằng chứng giao hàng. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn không bị hỏng hóc hay thất lạc. Có bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
Hãy liên hệ hệ ngay tới Nam Việt Nam Express để được trải nghiệm dịch vụ gửi hàng từ Úc về Việt Nam an toàn, đảm bảo. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Chia sẻ :
Prev
Previous
Next Post »
1 Komentar
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa. - Hapus